“เฟิร์ส- อนุวัฒน์” ขับกล่อมบทเพลงประกอบซีรีส์ “My Universe The Series” 

              ถือเป็นค่ายที่ผลิตคอนเทนต์คุณภาพจริง ๆ สำหรับบริษัท TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) บริษัท Entertainment กับโปรเจกต์ “My Universe The Series” โปรเจกต์ซีรีส์วายที่ใหญ่ที่สุด 12 เรื่อง ยาวถึง 24 ตอน โดยพล็อตเรื่องเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาใหม่ และยังมีคู่จิ้นมากที่สุดถึง 11 คู่ ออนแอร์นานที่สุดถึง 6 เดือน และมีผู้กำกับมากที่สุดถึง 5 คน แถมแพลตฟอร์มออนไลน์ยักษ์ใหญ่อย่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เตรียมส่งซีรีส์ “My Universe The Series”  ออนแอร์ 190 ประเทศทั่วโลกพร้อมประเทศไทย เรียกว่าเป็นตำนานบทใหม่ที่เกิดขึ้นครั้งแรกในวงการซีรีส์วายขณะนี้ ซึ่งล่าสุดเดินหน้าทำเพลงเพื่อใช้ประกอบซีรีส์ถึง 2 เพลงด้วยกัน  โดย “อัครวัฒน์ พิชยธนะวิศาล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท TIA51 (เทีย ไฟว์-วัน) เปิดเผยถึงการเดินหน้าทำเพลงประกอบซีรีส์ My Universe The Series ว่า

              “ตอนนี้เรากำลังทำเพลงประกอบซีรีส์ 2 เพลง โดยเนื้อหาเพลงแทนความหมายของซีรีส์ทั้ง12 เรื่อง และทั้ง 2 เพลงนี้กำลังทำอีก 2 ภาษา คือ อังกฤษ และ จีน และกำลังอยู่ในขั้นตอนคัดเลือกศิลปินที่จะมาขับร้อง TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) อยากได้ศิลปินจีนจริง ๆ ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการแปล และการคัดเลือกอยู่นั่นเอง สำหรับเพลงประกอบซีรีส์ภาษาไทย ชื่อเพลงจักรวาลที่เปลี่ยน เป็นเพลงช้าฟิลกู๊ดแนวบอกรัก หวาน ๆ เนื้อหาพูดถึงความรักที่เปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้สดใสขึ้น จากที่เหมือนโลกนี้ว่างเปล่า แต่ดูมีค่ามากมายเมื่อมีอีกคนเข้ามาเติมเต็ม เพลงนี้เราจัดทำถึง 6 เวอร์ชัน ได้ศิลปินมาขับร้องอาทิ เฟิร์ส- อนุวัฒน์, ชีตาห์- ชนม์พิพัฒน์ พจี feat. พัตเตอร์-  ภูเบส ประทุมรัตน์, ชีตาห์-  ชนม์พิพัฒน์ พจี พัตเตอร์ – ภูเบส ประทุมรัตน์, มิ้ล-  ณัฐชนน ศุภวรวงศ์, ท็อป – ปิยวัฒน์ พงศ์คณิตานนท์” 

              ส่วนอีกเพลงชื่อ เหมือนกันใช่ไหม เป็นแนวเพลงจังหวะMedium เนื้อหาแทนความรู้สึก แอบรัก สื่อความรู้สึกการแสดงออกแอบรักในรูปแบบต่าง ๆ ทำให้อีกคนรู้สึกรักไปแล้ว รักแบบบ้าคลั่งก็เป็นไปได้ ขับร้องโดยชีตาห์-  ชนม์พิพัฒน์ พจี feat. พัตเตอร์-  ภูเบส ประทุมรัตน์ เรียกว่าทั้ง 2 เพลงที่เราได้ทำขึ้นมาใหม่เราดูแลทุกขั้นตอนการผลิต หวังว่าผู้ชมทุกท่านจะชื่นชอบนะครับ” 

              ซึ่งงานนี้แฟนคลับรอฟังเพลงเพราะ ๆ ประกอบซีรีส์และเตรียมฟินจัดเต็มกันได้เลย เพราะ “My Universe The Series” จ่อคิวออนแอร์ 20 สิงหา พร้อมที่ไทย เวลา 22.45น. ทางอัมรินท์ทีวี HD ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษ จัดเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทางiQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน Uncut ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วยจ้า 

Related posts